Bất ngờ chưa: Tạp chí Vogue Korea dùng ‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng làm nhạc nền

Chính thức xuất xưởng vào ngày 12.5 vừa qua, Chạy ngay đi là đứa con tinh thần được Sơn Tùng M-TP nhào nặn trong suốt hơn 1 năm mất tăm mất tích khỏi làng nhạc Việt. Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm này đã nhanh chóng lập được nhiều thành tích khủng không chỉ tại thị trường âm nhạc trong nước mà còn trong khu vực và trên thế giới.

MV “Chạy ngay đi” – Sơn Tùng M-TP

Chính nhờ điều đó mà Chạy ngay đi đã tạo nên một sức lan tỏa mạnh mẽ ở khắp mọi nơi. Dù cho có 1 số tranh cãi về mặt âm nhạc nhưng không thể phủ nhận đây là sản phẩm thành công nhất của Sơn Tùng trên thị trường quốc tế từ trước đến nay.

Tên tuổi của Sơn Tùng đã phổ biến mạnh mẽ ra bên ngoài thế giới sau MV “Chạy ngay đi”

Mới đây thêm một bằng chứng cho thấy ca khúc này đã thực sự phổ biến, đó là tạp chí Vogue Korea đã sử dụng Chạy ngay đi làm nhạc nền cho 1 bài đăng trên Instagram của họ. Mặc dù chỉ là một đoạn khiêm tốn cho một video quảng cáo ngắn ngủi, thế nhưng điều này đã phần nào minh chứng cho việc sản phẩm của Sơn Tùng đã được biết đến tại Hàn Quốc.

Bài đăng gây sốt của Vogue Korea

Được biết vừa qua giọng ca gốc Thái Bình đã ký hợp đồng độc quyền với một công ty giải trí của Hàn Quốc. Thời gian tới, Sơn Tùng sẽ có một số hoạt động, bao gồm việc đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ của xứ sở kim chi. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho thấy tên tuổi của chàng ca sĩ sinh năm 1994 đã rẽ sang một bước ngoặt mới.

Exit mobile version