Ca khúc mới của Bảo Anh có thành tích lẹt đẹt, lẽ nào ‘ngoài vòng tay Mr. Siro là bão tố’?

Vào ngày 23.4 vừa qua, người hâm mộ của Bảo Anh bất ngờ bị “đánh úp” khi cô tung ra MV mới mang tên Ai khóc nỗi đau này. Đây là bản ballad trầm buồn, nhiều sự day dứt và xót xa trong tình yêu được thể hiện trọn vẹn qua giọng hát đầy cảm xúc của giọng ca sinh năm 92.

MV “Ai khóc nỗi đau này” – Bảo Anh

Sản phẩm mới này là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí đo ni đóng giày dành riêng cho Bảo Anh, thay vì hợp tác với Mr. Siro như các sản phẩm trước. Công chúng yêu nhạc có thể nhận ra sự thay đổi về mặt âm nhạc khi vẫn là bản ballad buồn, tuy nhiên lại mang màu sắc riêng chứ không na ná nhau như những sản phẩm trước với Ai khóc nỗi đau này.

Sản phẩm mới của Bảo Anh là một phép thử mới thông qua sự kết hợp với Đức Trí

Mặc dù vậy, có vẻ như màn hợp tác mới của Bảo Anh chưa thu được thành tích tốt như các sản phẩm trước. Cụ thể, MV được phát hành sau gần 1 ngày chỉ có gần 300 nghìn lượt xem, và đến hiện tại sau gần 3 ngày ra mắt mới đạt được hơn 1,3 triệu lượt xem, nằm ở vị trí 20 trong top trending. Trong khi đó với sản phẩm gần nhất là Sống xa anh chẳng dễ dàng, ca khúc này chỉ mất chưa tới 1 ngày để có 1 triệu lượt xem, con số đó tăng lên hơn 2 triệu sau 2 ngày, đồng thời thống trị top trending.

MV khiêm tốn với hơn 1,3 triệu lượt xem

Bên cạnh đó, Ai khóc nỗi đau này sau gần 3 ngày chỉ khiêm tốn nhận về hơn 4 triệu lượt nghe trực tuyến. Nếu so sánh với những ca khúc trước đó thì đây dường như là sự thụt lùi của Bảo Anh. Nguyên nhân nào đã khiến cô ca sĩ được mệnh danh là ra bài nào, hit bài đó giờ lại sở hữu loạt thành tích lẹt đẹt như vậy?

Lượt nghe vẫn chưa tạo sự ấn tượng như các sản phẩm trước

Một số ý kiến lý giải việc MV quá đơn giản, không được đầu tư mạnh như các “bom tấn” trước đó khiến Ai khóc nỗi đau này không thu hút được người chịu bỏ thời gian ngồi xem. Ngoài ra, âm nhạc dù có chất riêng khác biệt nhưng lại thiếu hấp dẫn. Dường như tên tuổi của Bảo Anh vốn đi lên từ các sáng tác của Mr. Siro nên hiện tại người nghe đã quen với phong cách âm nhạc của “thánh nhạc sầu” nên chưa kịp làm quen với màu sắc mới từ Đức Trí.

MV quay theo phong cách one-shot khá đơn giản

Có thể nói phép cộng mang tên Bảo Anh và Mr. Siro đã trở thành một thương hiệu quen thuộc. Dù đã thử nghiệm nhiều thể loại nhạc nhưng với chất giọng mềm mỏng, nhẹ nhàng của giọng ca sinh năm 92 thì những ca khúc ballad vẫn là thế mạnh nhất của cô, điều này đã được chứng tỏ qua những Yêu một người vô tâm, trái tim em cũng biết đau, Sống xa anh chẳng dễ dàng,…

Mr. Siro và Bảo Anh đã trở thành 1 thương hiệu quen thuộc

Mặc dù vậy, trên danh nghĩa là một ca khúc dành tặng fan trong thời gian ở ẩn để điều trị bệnh thì cũng không thể đòi hỏi nhiều ở Bảo Anh. Thế nhưng, có lẽ nhiều người sẽ vẫn mong cô tiếp tục hợp tác với Mr. Siro thì những sản phẩm mới có thể sẽ dễ tạo hit hơn. Dù sao đi nữa, đây cũng là một điểm đáng khen ngợi cho Bảo Anh với việc bước ra khỏi vòng an toàn.

Exit mobile version