Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc từ ngày 7/5 đến ngày 8/6. Khảo sát dựa trên các tiêu chí như các tần suất phủ sóng trên truyền thông, khả năng truyền tải thông điệp, tần suất tham gia và chỉ số nhận thức của cộng đồng với hơn 200 nhóm nhạc nữ đang hoạt động Kpop. Và kết quả cuối cùng là nhóm nhạc tân binh (G)I-DLE đã dành ngôi vị đầu bảng với 10.038.719 điểm của BXH lần này.
BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 6.
Khi BXH được công bố, nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi nhóm nhạc vừa chỉ ra mắt được hơn 1 tháng lại vượt mặt những tên tuổi đình đám bậc nhất như TWICE, Red Velvet hay Blackpink về giá trị thương hiệu tháng 6.
Có thể thấy, dù là nhóm nhạc xuất thân từ công ty ngoài Big3 nhưng thời điểm hiện tại, (G)I-DLE đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, sự nổi tiếng đang tăng lên theo cấp số nhân. Lý giải cho điều này, nhiều người cho rằng vì hoạt động của những nhóm nhạc nữ trong tháng 5 vừa qua trong quá sôi nổi tạo điều kiện thuận lợi cho việc quảng bá thương hiệu của (G)I-DLE.
Nhóm nhạc tân binh (G)I-DLE.
Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng (G)I-DLE mà một nhóm nhạc có phong cách âm nhạc ấn tượng, tài năng của mỗi thành viên được đánh giá khá cao, chưa kể nhóm nhạc này còn có nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh.
Trước đó, (G)I-DLE từng gây xôn xao dư luận khi lập kỉ lục nhóm nhạc đạt cup nhanh nhất trong lịch sử Kpop. Không chỉ vậy, MV debut Latata của nhóm đã đạt được hơn 20 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng ra mắt. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, khó có thể chê bai (G)I-DLE nổi tiếng nhờ may mắn được nữa.
MV “LATATA” – (G)I-DLE
Top 10 BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 5: 1. (G) I-DLE 2. TWICE 3. AOA 4. Red Velvet 5. BLACKPINK 6. GFRIEND 7. SNSD 8. Lovelyz 9. Dreamcatcher 10. Mamamoo |