Đồng giám đốc điều hành, ông Lenzo Yoon đã chia sẻ về công thức chiến thắng của Big Hit trong năm qua. Lenzo Yoon cho rằng người hâm mộ là cốt lõi, là trung tâm của ngành công nghiệp âm nhạc và là giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của Big Hit. Do đó, kế hoạch của Big Hit cho năm 2020 sẽ tập trung vào việc đổi mới trải nghiệm của người hâm mộ bằng cách cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị hơn, giảm sự bất tiện và hiển thị nội dung tốt nhất.
Cụ thể, công ty sẽ mở rộng khu vui chơi đã có sẵn tại các địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc của Hàn Quốc đến các địa điểm tổ chức tour du lịch thế giới. Big Hit tiết lộ rằng người hâm mộ sẽ ở lại các khách sạn, ghé thăm các cửa hàng và triển lãm pop-up, mua đồ uống phiên bản giới hạn tại các cửa hàng F&B bằng và liên kết các concert với các gói tour du lịch địa phương.
Bên cạnh BTS, Big Hit cũng chia sẻ các kế hoạch cho chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên của TXT và kế hoạch ra mắt các nhóm nhạc mới.
Trước đó, vào ngày 21/8, công ty quản lý tiết lộ rằng họ sẽ sản xuất bộ phim truyền hình xoay quanh BTS.
“Hiện tại, chúng tôi đang hợp tác với một hãng phim nổi tiếng của Hàn Quốc để sản xuất phim truyền hình về vũ trụ của BTS. Mục tiêu của chúng tôi là cho ra mắt bộ phim vào nửa cuối năm 2020” – đại diện Big Hit thông báo.
Được biết bộ phim sẽ kể về cách 7 chàng trai gặp nhau lần đầu và hành trình họ trải qua trong giai đoạn đầu sự nghiệp.
Phim sẽ do các diễn viên chuyên nghiệp đảm nhận, khắc họa hình ảnh BTS ở giai đoạn trẻ hơn hiện nay.
Ngay khi tin tức lan truyền, các ARMY đã sôi sục “thả” bình luận trên các diễn đàn mạng. Phần lớn trong số họ tỏ ra phấn khích trước kế hoạch mới của Big Hit: “Không thể chờ tới lúc được thưởng thức bom tấn này”, “Mong tới ngày có phim quá. Không biết dàn diễn viên nào sẽ vào vai các mảnh của BTS đây”.