Phillip Nguyễn bấy lâu nay luôn được xem là người chuyên đưa sao quốc tế về Việt Nam như The Chainsmokers, Ariana Grande. Mới đây, vị doanh nhân tài năng cũng đã ký kết hợp đồng với công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment để đưa hàng loạt sao Kpop của công ty này sang Việt Nam.
Em chồng Tăng Thanh Hà hứa hẹn sẽ thực hiện hàng loạt Kpop concert với sự tham gia của những cái tên như NCT, Red Velvet, SNSD, EXO, TVXQ. Đồng thời khai trương những cửa hàng bán album, vật phẩm lưu niệm chính hãng của SM – SMTOWN GIFTSHOP và tổ chức các buổi fan meeting hoành tráng tại dải đất hình chữ S.
Phillip Nguyễn chụp ảnh cùng các chàng trai nhóm nhạc trực thuộc SM – NCT.
Dường như việc lựa chọn địa điểm đặt trụ sở cửa hàng và mở các concert có vẻ là một lựa chọn khó khăn với Phillip khi mới đây anh đã giao toàn quyền quyết định cho khán giả. Nam doanh nhân đã mở cổng cho fan bầu chọn cho hai địa điểm là Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh vào trưa hôm qua 24/6.
Chủ tịch Lee So Man trong buổi ký kết hợp đồng với công ty của cha mẹ Phillip Nguyễn.
Sau 24h, số phiếu này đã lên đến 25.000 lượt và phần thắng đang nghiêng về team Hà Nội với 12.937 lượt, TP.HCM nhận 12.833.
Trưa 24/6, Phillip Nguyễn tiếp tục đăng bức ảnh trên story của Instagram với nội dung kêu gọi fan bầu chọn, anh viết: “Xin chào các Super fan, cảm ơn các bạn đã ủng hội 24h qua.Tôi sẽ tiếp tục giữ post này cho đến hết ngày chủ nhật, mọi người tiếp tục bình chọn nhé“.
Dòng thông báo của Phillip trên trang Instagram cá nhân.
Chàng doanh nhân tài năng còn tiết lộ sắp có một cuộc thảo luận quan trong sắp tới nhằm đưa ra quyết định cuối cùng. “Kết quả của cuộc bình chọn này rất quan trọng cho cuộc thảo luận vào tuần tới của tôi. Nó không chỉ liên quan đến Kpop concert mà là tất cả mọi thứ về Kpop như âm nhạc,cửa hàng lưu niệm, cửa hàng ăn uống meet and greet, tất cả mọi thứ chúng ta biết về Kpop”.
Với những chia sẻ trên của Phillip, cộng đồng fan Kpop ngày càng tin tưởng rằng việc gặp thần tượng dễ như “ăn cơm bữa” sẽ trở thành hiện thực. Nhiều fan còn hy vọng sẽ mua được album của EXO, Red Velvet, NCT tại các cửa hàng của “chính chủ” SM mà không cần phải đặt hàng qua mạng như trước. Đó là một viễn cảnh không thể nào tốt đẹp hơn.
Một concert hội tụ đầy đủ các thành viên thuộc công ty SM tổ chức tại Việt Nam sắp trở thành hiện thực.
Mọi chuyện đều có cơ sở để trở thành hiện thực khi trước đó, công ty SM.Ent đã ký hợp đồng với IPP (công ty của cha Phillip Nguyễn) thỏa thuận về việc đào tạo các thần tượng tại Việt Nam thông qua những cuộc thi tuyển chọn. Đồng thời sẽ khởi chạy một loạt các lĩnh vực thương mại khác, bao gồm sản xuất các sản phẩm truyền thông, kinh doanh công ty quảng cáo.
Phillip Nguyễn – “ông bụt” của fan Kpop tại Việt nam.
Nếu tất cả thành sự thật thì đó sẽ là một viễn cảnh không thể nào tốt đẹp hơn dành cho fan Kpop ở Việt Nam.