Đúng 0h ngày 12/5, MV Bùa Yêu của Bích Phương đã chính thức trình làng Vpop. Sau Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Bùa Yêu là MV thứ 2 nằm trong dự án đầy tâm huyết Việt Nam Việt Nam mà Bích Phương đã ấp ủ trong hai năm qua dưới sự phối hợp sáng tác của bộ 3 nhà sản xuất âm nhạc Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK.
Bích Phương xuất hiện với tạo hình ma mị trong “Bùa Yêu”
MV “Bùa Yêu” là sản phẩm đánh dấu sự lột xác về mặt hình ảnh của Bích Phương
Ngay từ khi ra mắt, ca khúc Bùa Yêu nhanh chóng gây ấn tượng với công chúng bởi giai điệu bắt tai cùng giọng hát đầy cảm xúc qua cách xử lý mới lạ của giọng ca Bao giờ lấy chồng.
Mặc dù ra mắt cùng thời điểm với sản phẩm tái xuất của Sơn Tùng nhưng Bùa Yêu vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Điều đó được thể hiện qua lượt xem khủng trên kênh YouTube.
Tính đến thời điểm hiện tại, Bùa Yêu đã đạt được hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube cùng hơn 100 ngàn lượt yêu thích và hàng chục ngàn bình luận dù mới được lên sóng chưa đầy 1 ngày.
Con số ấn tượng mà MV “Bùa Yêu” đạt được chỉ sau chưa một ngày ra mắt
Bên cạnh đó, ca khúc đang đứng ở vị trí 2 Top Trending Việt Nam sau MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt, Bùa Yêu còn đón nhận rất nhiều tình cảm của người hâm mộ tại Nhật Bản khi lọt vào Top Trending của “xứ phù tang”.
“Bùa Yêu” là bước đột phá chinh phục thị trường Nhật Bản của Bích Phương
Có thể nói, đây là một con số vô cùng ấn tượng với sự trở lại lần này của Bích Phương, nhất là cùng thời điểm mà Chạy ngay đi của Sơn Tùng đang làm mưa làm gió. Được biết, Ngay sau Bùa Yêu, ca khúc cuối cùng trong dự án Việt Nam Việt Nam sẽ được ra mắt với chủ đề trẻ trung, mới mẻ hứa hẹn mang lại bất ngờ cho người hâm mộ.