Sau 10 năm, cuối cùng MV ‘Haru Haru’ cũng đã cán mốc 100 triệu lượt xem

Mới đây vào khoảng 4h sáng ngày 29.5 (theo giờ Hàn Quốc), MV Haru Haru của Big Bang đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem. Đây là MV thứ 13 của boygroup huyền thoại này gia nhập câu lạc bộ trăm triệu view, 12 MV lập thành tích này trước đó là Fxxk It, Bang Bang Bang, Loser, Let’s Not Fall In Love, Bad Boy, Good Boy, Crooked, Blue, Eyes, Lose, Lips, Bae Bae, Fantastic Baby Sober.

MV “Haru Haru” – Big Bang

Được ra mắt vào ngày 5.6.2008, Haru Haru ngay lập tức đã trở thành quả bom âm nhạc đình đám, giúp cho Big Bang nâng cao tên tuổi và độ phủ sóng của mình không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở khắp châu Á. Sản phẩm này đã gặt hái vô số thành tích và nhận được nhiều giải thưởng. Cùng với Nobody của Wonder Girls, đây là 2 ca khúc đỉnh nhất năm 2008 và trở nên thương hiệu cộp mác cho các chàng trai nhà YG.

Đây là MV thứ 13 của Big Bang cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube

Sau gần 10 năm kể từ khi chính thức xuất xưởng, Haru Haru đã nhận được 100 triệu lượt xem, thành tích này giúp cho ca khúc vốn có ý nghĩa đặc biệt với cộng đồng V.I.P càng thêm phần giá trị. Tại Việt Nam vào thời kỳ Kpop mới bắt đầu xuất hiện, Haru Haru là sản phẩm gắn liền với thanh xuân của rất nhiều người, thậm chí không phải fan Kpop cũng biết đến và thuộc lòng bản siêu hit này.

Thành tích này là món quà vô giá dành cho các V.I.P

Big Bang hiện đang có 4 trên 5 thành viên nhập ngũ, quãng thời gian đợi các chàng trai quay về và tái xuất trên các sân khấu âm nhạc có lẽ vẫn còn khá xa. Vì vậy nên những thành tích liên quan đến các sản phẩm của nhóm trong thời gian này chắc chắn là những món quà tinh thần quý giá không chỉ cho các chàng trai mà còn đối với người hâm mộ Kpop.

Exit mobile version