Sơn Tùng đã bảo ‘Chạy ngay đi’ nhưng vẫn ngoan cố đối đầu trực diện, đây là cái kết dành cho Bích Phương và Chi Pu

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Sơn Tùng khiến nhiều ca sĩ tên tuổi ngán ngẩm thậm chí phải “né” để tránh nhận về kết cục ê chề, vậy nhưng Bích Phương và Chi Pu có vẻ không hề e dè trước sức hút từ những sản phẩm của giọng ca sinh 1994.

Sơn Tùng đã đưa ra thời gian cụ thể ra mắt MV trên poster quảng bá 

“Chạy ngay đi” – Sơn Tùng MT-P

Mặc dù biết trước thời gian tung MV chính thức của Sơn Tùng là ngày 0 giờ ngày 12/5 nhưng Bích Phương vẫn quyết định tung MV Bùa yêu cùng thời điểm đó trước sự ngạc nhiên của đông đảo công chúng. Đây được coi là lựa chọn khá liều lĩnh và mạo hiểm của giọng ca Bao giờ lấy chồng.

Đúng như kế hoạch, Bích Phương đã phát hành MV vào lúc 0 giờ ngày 12/5. Bùa yêu là một sáng tác của 3 nhà sản xuất âm nhạc bao gồm Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK thuộc thể loại Pop. Ca khúc sản được sản xuất theo mô hình nhóm khi 3 nhạc sĩ cùng tham gia vào tất cả các khâu như lên ý tưởng chủ đề, sáng tác nhạc, lời và phối khí.

“Bùa yêu” – Bích Phương

MV Bùa yêu mang tông màu chủ đạo là đỏ – đen với tạo hình bí ẩn, ma mị. Trong MV, Bích Phương xuất hiện với tạo hình ma mị, quyến rũ khác hẳn hình ảnh nữ tính, trong sáng vốn quen thuộc với khán giả từ trước tới nay.

Mặc dù phải ở trong một thế trận không cân sức trước Chạy ngay đi của Sơn Tùng nhưng Bùa yêu của Bích Phương vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Với phần âm nhạc ấn tượng, bắt tai cùng MV được đầu tư chỉnh chu với sự “lột xác” của Bích Phương trong tạo hình lạ lẫm, Bùa yêu đã tạo được sức hút khá lớn về lượt xem trên kênh YouTube và con số vẫn đang có tốc độ cùng xu hướng tăng mạnh.

Sau gần 4 tiếng phát hành, “Bùa yêu” đạt gần 400 nghìn lượt xem, đây là một con số rất ấn tượng so với mặt bằng chung của MV Vpop nhưng so với sản phẩm của Sơn Tùng thì còn kém xa.

“Chạy ngay đi” đã cán mốc 2 triệu view sau gần 4 giờ ra mắt

Với trường hợp của Chi Pu, sau khi gây “sóng gió” Vpop cuối năm 2017 với loạt sản phẩm, hot girl Hà thành luôn “im hơi lặng tiếng”, không hé lộ bất cứ chi tiết nào về thời gian phát hành sản phẩm mới trong năm 2018. Thế nhưng cô đã bất ngờ “đánh úp” Vpop với teaser nhá hàng cho ca khúc tái xuất ở thời điểm không ai ngờ tới – trước thời gian Sơn Tùng và Bích Phương tung MV đúng chỉ một tiếng đồng hồ.

Teaser MV comeback của Chi Pu

Teaser chỉ vỏn vẹn 17 giây và  không hé lộ bất cứ mốc thời gian phát hành hay một chút giai điệu nào của ca khúc comeback lần này. Điều trùng hợp ở đây là teaser tái xuất của Chi Pu cũng đi theo concept ma mị với tông màu đỏ đen như Chạy ngay điBùa yêu.

Đụng độ với hai cái tên có sức ảnh hưởng hơn rất nhiều lại không gây được hiệu ứng truyền thông cho sản phẩm sắp ra mắt, không quá ngạc nhiên khi màn “nhá hàng” của Chi Pu không được chú ý nhiều. Hiện tại lượt view của sản phẩm comeback của giọng ca Cho ta gần hơn chỉ đạt vỏn vẹn 60 nghìn lượt xem trên YouTube.

Tuy nhiên thế trận hiện tại vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Với sức mạnh từ fandom “khủng”, chắc chắn Sơn Tùng sẽ có ưu thế hơn, nhưng âm nhạc của Bích Phương là thứ cuốn hút công chúng. Riêng với Chi Pu, đây chỉ mới là 1 teaser nên màn tái xuất của cô vẫn còn là bí ẩn. Biết đâu người đẹp 24 tuổi sẽ tạo được tiếng vang trong lần trở lại này?

Exit mobile version