Thống trị top thương hiệu 11 tháng liên tiếp, Kang Daniel quả nhiên là nam thần tượng hot nhất Kpop

Mới đây vào sáng ngày 16.6, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố top 100 giá trị thương hiệu của các thần tượng trong tháng 6. Kết quả này có được dựa vào cuộc phân tích về các dữ liệu bao gồm số lượt tìm kiếm online, mức độ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và bình luận, lượng bài đăng trên các diễn đàn online và số lần được đề cập trên Facebook của 445 thành viên nhóm nhạc nam từ ngày 14/05 đến ngày 15/06.

Thống trị top giá trị thương hiệu thần tượng của tháng 6 vẫn là cái tên quen thuộc: Kang Daniel. Đây là tháng thứ 11 liên tiếp ngôi sao sinh năm 1996 đứng ở vị trí này, khẳng định sức hút không thể chối cãi của chàng “center quốc dân”. Với tổng 12.576.383 điểm, các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất gắn với một mẩu của Wanna One này là “đáng yêu”, “dễ thương” và “đẹp trai”.

Chàng “center quốc dân” Kang Daniel

Mặc dù show sống còn Produce 101 mùa 2 đã kết thúc được gần 1 năm, thế nhưng với hiệu ứng của Wanna One cũng như liên tục đi show tạp kỹ, tham gia các hoạt động quảng cáo đã giúp Kang Daniel duy trì sự nổi tiếng của mình. Bên cạnh đó, màn tái xuất cùng với nhóm mới đây đã hâm nóng lại tên tuổi cho không chỉ anh mà các thành viên khác.

Đây là tháng thứ 11 liên tiếp Kang Daniel “on top”

Đáng chú ý trong top 10 giá trị thương hiệu thần tượng tháng 6, BTS chiếm trọn 7 vị trí tương ứng cho tất cả 7 thành viên. Cụ thể lần lượt từ vị trí thứ 2 đến thứ 6 là Jimin, Jin, Jungkook, V, RM và Suga. J-Hope có phần lép vế hơn anh em khi chốt sổ top 10 ở vị trí cuối cùng. 

Jimin

Jin

Jungkook

V

RM

Suga

J-Hope

Sở dĩ tất cả các thành viên BTS đều lọt top vì thời gian thống kê trùng với màn comeback hoành tráng của nhóm với album Love Yourself: Tear. Ngoài ra chuỗi thành tích vang dội của nhóm tại thị trường quốc tế, đặc biệt tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 cũng là bệ phóng giúp cái tên các chàng trai nhà Big Hit nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

MV “Fake love” – BTS

Ngoài ra trong top 10 vẫn có sự “bon chen” của 2 mẩu Wanna One khác là Hwang Minhyun và Ong Seungwoo ở vị trí thứ 8 và thứ 9. Top 20 đánh dấu sự có mặt của nhiều thần tượng ở các nhóm khác hơn như Big Bang Seungri (thứ 15), Big Bang Taeyang (thứ 17), SHINee Taemin (thứ 16), EXO Xiumin (thứ 19),…

Nguồn: Soompi

Exit mobile version