LipB là nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên xuất sắc nhất bước ra từ cuộc thi tìm kiếm tài năng của công ty 6th Senth Entertainment gồm Na Whan, Mei, Yori và Annie. Dưới sự quản lý của công ty Ông Cao Thắng và Đông Nhi, nhóm đã gây được hiệu ứng tốt ngay từ khi ra mắt bởi sự đầu tư bài bản theo mô hình quốc tế cùng sự tâm huyết trong các sản phẩm âm nhạc. Trước khi gây xôn xao bởi việc rộ nghi vấn tan rã trong thời gian gần đây, 4 cô gái đã từng gây ấn tượng bởi loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Love You Want You
Sau khoảng thời gian dài tập luyện và chuẩn bị debut với tư cách nhóm nhạc tân binh, tháng 5/2016, “gà chiến” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có màn “chào sân” Vpop với MV Love You Want You.
Sản phẩm debut của “gà cưng” Đông Nhi được thực hiện theo phong cách Kpop
Sản phẩm debut ấn tượng, đậm chất Kpop của LipB đã nhanh chóng tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả. Thực hiện với kinh phí lớn, MV Love You Want You khiến khán giả choáng ngợp với những cảnh quay đẹp lung linh, hoành tráng chẳng thua kém các MV Hàn Quốc.
MV “Love You Want You”
Không chỉ mang lại những hình ảnh đẹp mắt, LipB còn thể hiện khả năng diễn xuất đáng yêu và vũ đạo nhuần nhuyễn.
Sau vài giờ ra mắt, Love You Want You của LipB lập tức trở thành hiện tượng và thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đó được xem là bước khởi đầu khá thuận lợi dành cho nhóm nhạc tân binh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.
Số Nhọ
Các cô nàng LipB cùng hình ảnh cực dễ thương trong MV Số Nhọ
Số Nhọ là single thứ 2 của Lip B được phát hành giữa năm 2016. Sau khi ra mắt, Số Nhọ đã nhanh chóng gây sốt trên cộng đồng mạng bởi nội dung mang nhiều ý nghĩa thú vị dựa trên ý tưởng hài hước nhẹ nhàng.
MV “Số Nhọ”
Bên cạnh phần giai điệu vui nhộn, bắt tai, phần lời ca khúc dí dỏm, bắt kịp xu hướng giới trẻ, Số Nhọ của LipB còn gây ấn tượng khi phát huy được thế mạnh vũ đạo của các thành viên trong MV đặc biệt là màn “vũ đạo dưỡng sinh” hài hước, dễ thương dành cho tạo hình 4 bà cụ “ế” đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.
Sản phẩm âm nhạc chất lượng này của “gà cưng” Đông Nhi đã nhận được rất nhiều yêu thích từ khán giả trẻ với hơn 18 triệu lượt xem trên YouTube. Thành công của Số Nhọ đã giúp LipB khẳng định khả năng và được kì vọng sẽ có sự bùng nổ trong thời gian tới.
Anh Ơi Anh À
Anh Ơi Anh À là sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau đúng 1 năm đạt được nhiều thành công với Số nhọ của LipB.
MV “Anh Ơi Anh À”
Ngay từ khi ra mắt ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ công chúng nhờ giai điệu sôi động, bắt tai với khả năng gây nghiện khi kết hợp yếu tố dân gian và hiện đại.
Phần hình ảnh trong MV cũng là điểm mạnh gây chú ý với khán giả bởi hình ảnh vui nhộn, dễ thương và đẹp mắt. MV Anh Ơi Anh À còn đặc biệt gây chú ý bởi sự mới lạ với phong cách retro và viễn tưởng khi các thành viên Lip B hoá thân vào các nhân vật game.