Xô đổ kỷ lục của TWICE, Blackpink, liệu Sơn Tùng có soán ngôi của BTS?

Ra mắt vào đúng 0h ngày 12.5, MV Chạy ngay đi là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP sau 1 thời gian dài vắng bóng trên đường đua Vpop. Chính nhờ lý do đó mà siêu phẩm này đã nhận được vô số sự mong chờ từ không chỉ người hâm mộ của giọng ca gốc Thái Bình mà còn bao gồm cả công chúng yêu nhạc Việt. Và không nằm ngoài dự đoán, MV này đã xô đổ cũng như thiết lập nên hàng loạt kỷ lục mới trên mặt trận YouTube.

MV “Chạy ngay đi”

Sau khi khiến dư luận choáng váng bởi cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 18 phút, Chạy ngay đi tiếp tục tạo nên tiếng vang khi chỉ mất chưa tới phân nửa thời gian để phá kỷ lục MV Vpop được xem nhiều nhất trong 24h đầu, cũng do chính Sơn Tùng thiết lập trước đó là Nơi này có anh (2017). Đến 14h30 cùng ngày, siêu phẩm này đã đạt đến 10 triệu lượt xem, trở thành MV Vpop đầu tiên đạt đến con số này trong thời gian cực ngắn.

MV “Chạy ngay đi” cán mốc 10 triệu lượt xem sau 14 tiếng 30 phút

Không chỉ khuynh đảo mặt trận Vpop mà nếu so sánh với Kpop, MV Chạy ngay đi cũng đã lật đổ kỷ lục cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất do V(BTS) lập được với Singularity chỉ cách đây ít ngày. Cụ thể “gương mặt đẹp trai nhất thế giới” mất 15 giờ đồng hồ mới chạm đến 10 triệu lượt xem. Như vậy Sơn Tùng chính là nghệ sĩ solo sở hữu MV cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất nếu tính trong khu vực châu Á.

MV của V nhận được 12,4 triệu view sau 24h đầu

Ngoài ra tính tới thời điểm 21h cùng ngày, Chạy ngay đi đã cán mốc 16 triệu lượt xem và nắm giữ vị trí số 1 trên tab thịnh hành tại Việt Nam. Thành tích choáng váng này đã biến siêu phẩm của Sơn Tùng trở thành một quả bom thật sự khi lọt vào top 10 video được xem nhiều nhất trên YouTube trong ngày. Ngoài ra, kỷ lục vô tiền khoán hậu trong lịch sử Vpop này đồng thời cũng đã xô đổ loạt kỷ lục về lượt xem trong 24h đầu trước đó do TWICE, Blackpink nắm giữ.

Đến 9h tối MV “Chạy ngay đi” đã cán mốc 16 triệu lượt xem, hiện chỉ xếp sau BTS

Cụ thể “nhóm nữ quốc dân” TWICE đạt 12,576,820 lượt xem cho MV What is love? trong 24h đầu, trong khi Blackpink là 13,316,290 với As if it’s your last. Thậm chí MV của Sơn Tùng cũng đã soán ngôi Mic Drop của BTS, MV này trước đó đạt 13,945,717 trong 24h. Như vậy đến thời điểm này, Chạy ngay đi chỉ còn xếp sau DNA cũng của BTS về lượt xem trong 24h đầu, khi DNA sở hữu tận  20,975,068.

Liệu Sơn Tùng có đủ sức soán ngôi BTS?

Với cách biệt lên đến gần 5 triệu lượt xem, liệu trong 3 tiếng đồng hồ còn lại có đủ giúp Sơn Tùng làm nên lịch sử? Chưa biết kết quả cho câu hỏi này, nhưng chắc chắn giọng ca sinh năm 1994 có quyền tự hào vì những gì mà “đứa con tinh thần” của anh đang làm được. 

Exit mobile version