Không hoạt động nghệ thuật, làm người mẫu hay sở hữu đôi chân dài như cô chị, nhưng Kylie Jenner vẫn đang ngày càng khẳng định vị thế của mình ngay chính trong gia đình và bên ngoài xã hội. Đi lên từ chương trình truyền hình thực tế và gây tiếng vang bằng mạng xã hội, công việc kinh doanh thời trang, mỹ phẩm của “gái một con” hiện đang vô cùng hưng thịnh.
Một đoạn video clip ngắn Kylie Jenner giới thiệu sản phẩm mới của mình.
Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics đã ký một hợp đồng thỏa thuận kinh doanh với nhãn hàng Topshop. Cụ thể, theo một báo cáo của WWD, bắt đầu từ ngày 20/11, Kylie Cosmetics sẽ tung ra tổng cộng 7 cửa hàng pop-up (những cửa hàng xuất hiện tạm thời trong một thời gian cố định, được trang hoàng cực kỳ đặc biệt) trên khắp nước Mỹ.
Những khách hàng may mắn ở Los Angeles, Atlanta, Houston, Las Vegas, Miami, Chicago, và New York sẽ có cơ hội đến gần hơn với dòng sản phẩm đạt doanh thu 420 triệu USD trong thời gian tới. Trước đó, Kylie Jenner – cô chủ nhỏ của Kylie Cosmetics đã thông báo việc này trên trang Instagram cá nhân.
Thông báo về cửa hàng pop-up trên Instagram.
Thương hiệu mỹ phẩm đã có một số cửa hàng tạm thời khá thành công ở New York và Los Angeles. Em út nhà Kardashian cho biết: "Các cửa hàng pop-up của tôi đã thành công đến vậy và tôi không thể chờ đợi để đưa trải nghiệm pop-up Kylie Cosmetics tới nhiều người hâm mộ trên khắp đất nước.”
Nhu cầu mua sắm tăng cao vào dịp cuối năm là lý do chính khiến các nhà bán lẻ nảy ra ý tưởng kinh doanh dưới dạng pop-up store. Đây được xem là bước tiến lớn đối với Kylie Cosmetics, trước khi dòng sản phẩm sử dụng mô hình quảng cáo trực tiếp tới người tiêu dùng, được thực hiện trên các phương tiện truyền thông xã hội của Kylie.
Vào tháng 8 vừa qua, khi được hỏi về Kylie Cosmetics, bà Kris Jenner – mẹ ruột của Kylie đã tự hào khoe rằng, thương hiệu hoàn toàn được gầy dựng bởi chính tay của cô con gái 20 tuổi mà không có các nhà đầu tư tài chính bên ngoài.
Theo trang Women's Wear Daily, dù chỉ mới ra mắt cách đây hơn 1 năm, nhưng Kylie Cosmetics đã tăng trưởng nhanh chóng mặt. Doanh thu bán lẻ của hãng trong 18 tháng qua đạt 420 triệu USD và đang trên đà đạt giá trị 1 tỷ USD trong 5 năm (đến năm 2022).
Discussion about this post