Cuối cùng thì sau hơn 1 năm chờ đợi, Sơn Tùng M-TP cũng đã chính thức trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên Chạy ngay đi. Tuy MV chính thức vẫn chưa ra mắt, thế nhưng với sức hút từ tên tuổi của mình, giọng ca gốc Thái Bình đã phủ sóng toàn bộ truyền thông và làng giải trí Việt bằng hàng loạt động thái “đánh tiếng”.
Quả poster nhuốm màu sắc phim kinh dị của Sơn Tùng
Sau khi khiến người hâm mộ “rớt tim” vì làm bốc hơi toàn bộ các tài khoản mạng xã hội, rồi bất ngờ “đánh úp” bằng teaser ảnh nhuốm màu ma mị, thì mới đây nhất vào 20h tối qua 2.5, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã “thả xích” cho teaser của MV Chạy ngay đi. Mặc dù chỉ vỏn vẹn 23s, trong đó mất gần phân nửa thời gian cho hình hiệu “M-TP Entertaiment”, thế nhưng chiếc teaser này vẫn ghi dấu hàng loạt thành tích ấn tượng.
Teaser trailer “Chạy ngay đi” – Sơn Tùng
Đáng kể nhất là chỉ sau chưa đầy 1 ngày, teaser cho MV Chạy ngay đi đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube. Đồng thời clip “nhá” hàng này hiện đã lọt vào top 5 các video được trending nhiều nhất tại Việt Nam ở vị trí thứ 4. Thành tích này đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của Sơn Tùng vì nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp khác thường rất khó để có 1 triệu lượt xem cho MV trong 24h đầu tiên, huống chi giọng ca 24 tuổi lại bỏ túi lượt xem “khủng” chỉ bằng 1 chiếc teaser 23s không có bất cứ giai điệu nào.
Lượt view khủng của teaser “Chạy ngay đi” sau hơn 16 tiếng được “thả xích”
Hiện tại Sơn Tùng vẫn chưa tiết lộ gì thêm về thời gian cụ thể MV Chạy ngay đi sẽ chính thức xuất xưởng. Động thái úp mở, mập mờ của anh hiện đang khiến người hâm mộ như ngồi trên lửa đốt, nhưng cũng nhờ thế mà khiến sản phẩm này trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và kỳ vọng. Có lẽ nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ sớm cho ra lò “đứa con tinh thần” được anh ấp ủ hơn 1 năm qua.
Discussion about this post