Mặc dù công khai chức danh giám đốc điều hành, chủ thương hiệu kinh doanh làm ăn cực kì phát đạt nhưng có một điều khán giả luôn thắc mắc là vẫn chưa biết cụ thể những mỹ nhân này kinh doanh sản phẩm gì mà giàu nhanh thế.
Nếu như nhiều sao Việt trên hợp tác làm đại diện cho một công ty thì nhiều sao khác lại tự mình kinh doanh và phát triển vượt trội. Lý Nhã Kỳ là một trong những sao Việt nổi bật ở lĩnh vực kinh doanh từ bất động sản cho đến mua bán kim cương và nhiều sản phẩm xa xỉ khác.
Thời gian gần đây loạt sao Việt bắt đầu công bố chức vụ mới khi đá chéo sân sang kinh doanh. Thế nhưng có người công khai sản phẩm mình kinh doanh thì cũng có người chỉ công khai chức vụ CEO, chuyện bán gì lại hoàn toàn không bật mí.
Cuối năm ngoái Nhã Phương công bố làm nhậm chức Phó Chủ tịch của một công ty. Bà xã Trường Giang vô cùng hào hứng trong buổi lễ nhận chức mới, nữ diễn viên hy vọng sẽ nhận được nhiều ủng hộ của khán giả trong thời gian sắp tới.
Nhã Phương diện cây trắng khoe nhan sắc xinh tươi trong lễ ký kết nhận chức vụ mới. Ngoài danh xưng diễn viên, bà xã Trường Giang hy vọng dần được mọi người nhìn nhận như một doanh nhân
Tuy nhiên, đến nay bà xã Trường Giang chưa cho thấy đang hoạt động như thế nào ở chiếc ghế chủ tịch mà đang đau đầu xử lý lùm xùm thái độ trong bộ phim 1990 sắp công chiếu.
Một mỹ nhân khác nhận chức CEO cho công ty mỹ phẩm là Hương Giang. Nhưng sau khi ồn ào “đường ai nấy đi” với CEO Matt Liu, Hương Giang khá im hơi lặng tiếng và đến nay công ty cô nàng bán thứ gì, hoạt động thế nào vẫn là một ẩn số.
Nhiều người cho rằng Hương Giang và Ngọc Trinh kinh doanh mỹ phẩm kem trộn. Thậm chí, công ty của Ngọc Trinh đã không ít lần vướng vào nghi án bán sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái…
Ngọc Trinh là sao nữ có cuộc sống sang chảnh, giàu có bậc nhất Vbiz. Ngọc Trinh từng tiết lộ chuyện chưa học đến cấp 3 nhưng lại rất có tài kinh doanh.
Cô là giám đốc điều hành (CEO) một công ty được định giá gần 140 tỷ và cho biết công việc kinh doanh có thể giúp cô kiếm tới 1,6 tỷ VNĐ và nhập khoảng 4 tỷ VNĐ tiền hàng mỗi ngày.
Mặc dù được tung hô là công ty được định giá hàng trăm tỷ đồng với hệ thống kênh phân phối trải dài trên 63 tỉnh thành của Việt Nam và 25 quốc gia trên thế giới… nhưng lại chỉ có 1 văn phòng nhỏ ở Hà Nội.