Chiếc Dream Lùn tại Sài Gòn. (Ảnh: Kiến Thức)
Đồng hồ báo quảng đường đi của xe mới chỉ là 316 km. Các chi tiết vẫn còn khá mới, nước sơn bóng, ốc vít sáng và không bị gỉ. Được biết, chiếc Dream Lùn của một người dân TP. Hồ Chí Minh vốn đã “đắp chiếu” nhiều năm nên mới giữ được ngoại hình như thế. Chủ nhân của nó cũng chưa có ý định sang tay.
Các chi tiết vẫn còn được giữ y như mới. (Ảnh: Kiến Thức)
Phải nói thêm, Honda Astrea Grand là phiên bản Dream tại Indonesia, hay có tên 100 Custom ở Nhật, mang nhiều đặc điểm kế thừa từ dòng Cub 82. Xe được nhập về Việt Nam những năm 1990 nhưng số lượng không nhiều như Dream Lùn Thái. Đó là lý do khiến dòng sản phẩm này rất hiếm.
Khó có thể nghĩ đây là chiếc Dream đã 20 năm tuổi. (Ảnh: Kiến Thức)
Chiếc Dream Lùn tại quận 5 Sài Gòn được sản xuất năm 1996. Nhưng “đồ đoàn” gần như được giữ nguyên. Đến như người xem cũng khó nhận biết cặp lốp trên xe đã 20 năm tuổi. Chỉ phần yếm hơi ngả màu chút ít. Nhưng đó mới là đặc điểm mang giá trị cao bởi có thể chứng minh cho việc xe vẫn còn “zin”.
Đồng hồ mới chỉ 316 km. (Ảnh: Kiến Thức)
Với chiếc Dream “cổ” độc đáo như thế, mức giá nếu tính trên thị trường sẽ không dưới 100 triệu đồng. Như model Dream Thái đời 1996 tại Đồng Nai mới lăn bánh 5.507 được trả 150 triệu nhưng chủ nhân chưa bán. Hay như chiếc Wave Alpha đời 2004 (chạy 1.238 km) của anh Lưu Chính Trung sống tại Sài Gòn cũng được hét giá lên đến 50 triệu đồng.
Các bộ phận dưới yên còn “mới cứng”. (Ảnh: Kiến Thức)
Đây là dòng xe nhập từ Indonesia. (Ảnh: Kiến Thức)
Mức giá của xe sẽ không dưới 100 triệu đồng nếu mang ra thị trường. (Ảnh: Kiến Thức)
Đây là chiếc Dream Thái đời 1996 tại Đồng Nai. (Ảnh: Chính Trung)
Còn đây là chiếc Wave đời 2004 được “hét” giá 50 triệu đồng. (Ảnh: Lưu Chính Trung)
Theo Vntinnhanh
Discussion about this post