Những ngày qua, ơ nhiều diễn đàn trên MXH tiếp tục bàn luận sôi nổi về mâu thuẫn giữa Thủy Tiên và anti-fan. Dường như, câu chuyện này vẫn chưa có hồi kết khi nữ ca sĩ liên tục nhận về những tổn thất nặng nề về kinh tế.
Mọi thứ lại càng đẩy đi xa hơn khi anti-fan bắt đầu tấn công vào các nhãn hàng, đặc biệt là các thương hiệu quốc tế mà cô làm việc chung khiến bà xã Công Vinh chỉ còn biết khóc trong tức tưởi.
Thủy Tiên khóc khi bị tấn công vào các nhãn hàng lớn
Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thật tình là đọc bình luận khóc luôn á. Có nhiều hôm vừa lên bài quảng cáo là sếp vùng quốc tế gọi về Việt Nam la quá trời và yêu cầu Việt Nam gỡ bài lập tức vì anti tấn công qua tới trang nhãn hàng bên nước ngoài, mà nhãn hàng nước ngoài họ nhảy cảm với việc này gọi la bên nhãn hàng ở Việt Nam, rồi cả agency cũng bị liên lụy nên mình khủng hoảng tinh thần kinh khủng”.
Bà xã Công Vinh kể rằng nhiều lúc bất lực tủi thân khóc và tự chất vấn bản thân đã làm gì sai trái hay ác đức mà bản thân lại mang nghiệp nặng đến vậy. Song sau đó, cô đã tự trấn an chính mình vì “chẳng có gì là mãi mãi bất kể hạnh phúc hay khổ đau” – Thủy Tiên chia sẻ.
Thủy Tiên bị lập group anti-fan
Gánh vác sứ mệnh giúp đỡ bà con miền Trung song Thủy Tiên những ngày qua liên tục gặp phải những chuyện không hay. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của riêng cô mà con liên lụy đến các bên đối tác mà nữ ca sĩ đang làm việc chung.
Nữ ca sĩ bị lập hẳn một group anti-fan với số lượng tham gia đông đảo. Những người này núp sau màn hình máy tính hay điện thoại, thoải mái bôi nhọ, thậm chí làm phiền đến các thương hiệu yêu cầu họ ngừng hợp tác với Thủy Tiên.
Có thể nói những ngày qua là chuỗi ngày đầy khó khăn và biến động đối với Thủy Tiên. Mong rằng, nữ ca sĩ vẫn vững tâm và thực hiện lý tưởng mà bản thân cho là đúng đắn.
Theo YAN